BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Martes, Marso 8, 2011

Tatak NS5

Maraming salamat sa ating mga pinagsaluhan
Tawanan biruan, kulitan at maging kagaguhan
Sa mga kwentuhang ating pinagkaguluhan
Maraming salamat sa inyo mga kaibigan.

Tatak NS5 huwag sanang mabura
Hanggang sa pagtanda ay atin pa ring dala
Sapagkat ito’y ating tanda ng ating pagkakaisa
Sa hirap at ginhawa, minsan ay nagkasama-sama.

Alam kong darating ang panahong tayo’y magkakahiwa-hiwalay
At sa isa’t isa’y, tayo’y mawawalay
Pero sana sa ating alaala’y lagging nananalaytay
Ang tatak NS5 na hindi mamamatay.

Patawarin niyo sana ako sa aking mga kasalanan
Sapagkat ako’y isang tao lamang
Mga pagkukulang ko sana’y aking mapunan
Sa loob ng isang linggong nalalabi nalang.

Ang isang taon ay tunay na mapakaikli
At hindi mo nararamdaman na ito’y naiwawaglit
Sapagkat ito’y puno ng pakikipagsapalaran
Sa buhay kolehiyo na ating pinasukan.

At alam kong hindi rin ito sapat
Upang magkakilala tayong lahat
Pero sana mga alaala’y ating isa-aklat
Upang anong oras man ay pwedeng mabuklat.

Walang permanenteng bagay ditto sa mundo
At yan ang tandaan at laging isaisip mo
Huwag magdesisyon kapag hindi sigurado
Sapagkat baka mga pangarap ay biglang maglaho.

Walang limutan yan ang aking pangako
Pangakong kailanma’y hindi mapapako
Sapagkat sa buhay kong ito dito sa kolehiyo
NS5 ang nagging unang kaibigan ko.

0 (mga) komento: